[giaban]0[/giaban] [tomtat]➨Giá : 0 VNĐ ⇒ Hotline: 0934.452.678 [/tomtat] [mota]

Máy bơm nhiệt gia đình có rất nhiều tính năng và và đến nhiều tiện ích tối ưu trong cuộc sống. Tuy nhiên, các loại máy này hiện đang ít được biết đến và khá mới lạ trên thị trường. Do đó, việc lựa chọn một chiếc máy bơm nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như một đơn vị uy tín cung cấp khá khó khăn.



Hôm nay, Soho sẽ làm rõ cho bạn các thông tin về máy bơm nhiệt gia đình. Tác dụng, ưu điểm, nhược điểm, các loại máy phù hợp và cách chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách về máy bơm nhiệt dùng cho gia đình.

Trước tiên, cùng làm rõ khái niệm máy bơm nhiệt

Máy bơm nhiệt là thiết bị hoạt động theo nguyên lý nhiệt động lực. Sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, di chuyển chúng đến những nơi mong muốn. Sản phẩm có khả năng cung cấp nhiệt lượng cho nước, không khí để điều hòa nhiệt độ. Hoặc cung cấp nước nóng phục vụ các nhu cầu thiết yếu của con người như bình nóng lạnh hay điều hòa nhiệt độ. Tuy nhiên, nó có nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn các thiết bị truyền thống. Chúng có thêm tính năng điều khiển thông minh, mức tiêu hao năng lượng thấp, an toàn khi sử dụng và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Lý do nên sử dụng máy bơm nhiệt gia đình thay cho bình nóng lạnh.

- Tiết kiệm năng lượng hơn so với sử dụng bình nóng lạnh. Theo thông số thống kê, kiểm tra của Soho, việc sử dụng máy bơm nhiệt sẽ tiết kiệm 3/4 điện năng so với bình nóng lạnh truyền thống

- Có khả năng hoạt động liên tục trong mọi môi trường mà không phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài. May bơm nhiệt heat pump có thể làm việc bất lỳ khi nào cần, làm việc liên tục ngay cả ban đêm, cho ra nhiều nước nóng hơn một ngày. Khắc phục được nhược điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời và bình nóng lạnh thông thường.

- Hệ thống vận hàng đơn giản. Chỉ cần một hệ hệ thống bơm nhiệt, có thể cung cấp nước nóng cho cả gia đình. Không cần phải sử dụng nhiều bình nóng lạnh trong các phòng tắm riêng biệt

 [/mota]

BACK TO TOP
Chat
1